Tổng điểm
2,5
Dựa trên 4 đánh giá
Phục vụ
2,5
Dịch vụ
2,5
Sạch sẽ
2,5
Tiện nghi
2,5
Giá phòng
2,5
Hiển thị điểm của:
Tất cả 4 đánh giá
Khách đơn: 0
Đôi trẻ tuổi: 0
Đôi trưởng thành: 0
Gia đình và trẻ nhỏ: 0
Gia đình và trẻ đã lớn: 0
Với bạn bè: 4
Nhóm, đoàn: 0
Tour: 0
Loại khác: 0
Khách đơn
13/04/2016
Phục vụ
Sạch sẽ
Giá phòng
2,5
Dịch vụ
Tiện nghi
chúng tôi không hài lòng về cách phục vụ, sau khi nhận tiền đặc cọc của khách hàng, khi đến khách sạn thì khách sạn không mở của, không có nhân viên trực điện thoại, khách sạn lại xa với trung tâm, không đúng với mô tả như nhân viên liên lạc với chúng tôi tôi thắc mắc liệu đây có phải là cách làm việc của khách sạn, nếu một lần có khách hàng đặt phòng, phải chuyển khoản đặt cọc ( từ 100.000đ đến 300.000 đ). sau khi đến nơi , khách hàng không nhận được phòng thì phải đi tìm khách sạn khác, và khá
Khách đơn
13/04/2016
Phục vụ
Sạch sẽ
Giá phòng
2,5
Dịch vụ
Tiện nghi
chúng tôi không hài lòng về cách phục vụ, sau khi nhận tiền đặc cọc của khách hàng, khi đến khách sạn thì khách sạn không mở của, không có nhân viên trực điện thoại, khách sạn lại xa với trung tâm, không đúng với mô tả như nhân viên liên lạc với chúng tôi tôi thắc mắc liệu đây có phải là cách làm việc của khách sạn, nếu một lần có khách hàng đặt phòng, phải chuyển khoản đặt cọc ( từ 100.000đ đến 300.000 đ). sau khi đến nơi , khách hàng không nhận được phòng thì phải đi tìm khách sạn khác, và khá
Khách đơn
13/04/2016
Phục vụ
Sạch sẽ
Giá phòng
2,5
Dịch vụ
Tiện nghi
chúng tôi không hài lòng về cách phục vụ, sau khi nhận tiền đặc cọc của khách hàng, khi đến khách sạn thì khách sạn không mở của, không có nhân viên trực điện thoại, khách sạn lại xa với trung tâm, không đúng với mô tả như nhân viên liên lạc với chúng tôi tôi thắc mắc liệu đây có phải là cách làm việc của khách sạn, nếu một lần có khách hàng đặt phòng, phải chuyển khoản đặt cọc ( từ 100.000đ đến 300.000 đ). sau khi đến nơi , khách hàng không nhận được phòng thì phải đi tìm khách sạn khác, và khá
Khách đơn
13/04/2016
Phục vụ
Sạch sẽ
Giá phòng
2,5
Dịch vụ
Tiện nghi
chúng tôi không hài lòng về cách phục vụ, sau khi nhận tiền đặc cọc của khách hàng, khi đến khách sạn thì khách sạn không mở của, không có nhân viên trực điện thoại, khách sạn lại xa với trung tâm, không đúng với mô tả như nhân viên liên lạc với chúng tôi tôi thắc mắc liệu đây có phải là cách làm việc của khách sạn, nếu một lần có khách hàng đặt phòng, phải chuyển khoản đặt cọc ( từ 100.000đ đến 300.000 đ). sau khi đến nơi , khách hàng không nhận được phòng thì phải đi tìm khách sạn khác, và khá
Tìm kiếm khách sạn
Tiêu chuẩn (sao)
Ngày bắt đầu: Ngày kết thúc:
RadDatePicker
Open the calendar popup.
RadDatePicker
Open the calendar popup.
Giới thiệu bởi Trung tâm tư vấn DalatCity
Nhà nghỉ Loại khác
Giá:
Từ: Đến:
Tên Đường:   Tên Khách Sạn:
Khu Vực:  
Những thuận lợi